วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Black Butler ฉบับคนจริง!!


โฮกก!!! เปิดตัวเซบาสเตียนใน Black Butler ภาคคนแสดง!! Mizushima Hiro


เห็นข่าวนี้ถึงกับกรี๊ด! เมื่อแผนการนำ Kuroshitsuji การ์ตูนสืบสวน(?) เรื่องดังขวัญใจของสาวๆ หลายคน มาทำเป็น Live- Action คนแสดง ซึ่งตอนนี้ได้คนที่จะมารับบทแสดงเป็น Sebastian Michaelis พ่อบ้านสุดขรึม มากความสามารถ ที่ต้องคอยดูแลนายน้อยเอาแต่ใจแล้ว และผู้ที่จะได้มารับบทอันทรงเกียรตินี้ก็คือ Mizushima Hiro อภิมหาสุดหล่อ ผู้เคยแสดงเป็นไรเดอร์ คาบุโตะ ในบทพี่เทพเทนโด และอีกหลายๆ เรื่องที่ได้รับแต่บทเท่ๆ สาวกรี๊ดสลบกันเป็นแถบ ซึ่งก็นับว่าบุคลิกของพี่เขานั้นเหมาะกับการเป็นพ่อบ้านสุดๆ (ในคาบุโตะก็เคยทำมาแล้วนะ) ส่วนนายน้อย Ciel นั้นยังไม่รู้เหมือนกันว่าใครจะได้เป็น (จะได้โผล่หรือเปล่าก็ไม่รู้) แต่ถ้าไม่ได้เด็กน่ารักมาแสดงล่ะก็ แม่ยกมีเผาสตูดิโอแหงมๆ
ส่วนผู้กำกับของเรื่องนี้ก็คือ Otani Kentaro จากเรื่อง NANA และ Satou Keiichi จาก Tiger & Bunny ที่จะจับมือกัน นำเอาผลงานชิ้นโบว์แดง ของอาจารย์ Toboso Yana เรื่องนี้มาดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชั่นคนแสดงให้ทุกคนได้สนุกสนานและจิ้นไปตามๆ กันจ้า
















































และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกในรอบสามปีที่ Mizushima Hiro ได้กลับมามีผลงานอีกครั้งหลังจากห่างหายจากวงการแสดงไปนาน โดยเนื้อหาของภาคคนแสดงจะอยุ่ในช่วง 130 ปีให้หลังภาค Manga จ้า อยากดูเร็วๆ แล้วสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น